25. desember 2012

Jólasokkar ofl.

Hér koma myndir af jólasokkum sem ég saumaði... ég reyndar gerði einn annan sem ég gaf í jólagjöf eitt árið og hef því miður ekki mynd af :)

Bucilla jólasokkur
Bucilla jólasokkur

Fyrsti jólasokkurinn
Fyrsti jólasokkurinn sem ég saumaði

Hér eru þeir hangandi á arninum
Hér eru þeir hangandi á arninum

Ákvað svo að leyfa einni að fljóta með af tréföndri sem ég gerði fyrir ansi mörgum árum... ég gerði nokkur svona og gaf í jólagjöf eitt árið... mér finnst þetta alltaf jafn sætt :)

Jóla tréföndur
Jóla tréföndur

2 comments:

Elín sagði...

Mjög flottir sokkar hjá þér.
Mig langar svo að sauma svona dúk undir jólatréð, með pallíettum og því.

Gleðileg jól :)

Ólöf Lilja Eyþórsdóttir sagði...

Takk fyrir og gleðileg jól :)

Þú ferð nú örugglega létt með að sauma svona ;)

Skrifa ummæli